Home » » หยุดหัวใจนายไฮโซ (The Heirs) พากย์ไทย

หยุดหัวใจนายไฮโซ (The Heirs) พากย์ไทย

กำกับ:  คัง ชินฮโย  
เขียนบท: คิม อึนซุก
แนวละคร:  โรแมนติก, เมโลดราม่า, คอมเมดี้ 
จำนวนตอน:  20
ออกอากาศ: เกาหลี - 9 ตุลาคม 2556 - 12 ธันวาคม 2556 ทางเอสบีเอส
              ไทย - ทุกวันจันทร์ - อังคาร เวลา  21.15 น. - 22.45 น. ทางช่อง 1 เวิร์คพอยท์ทีวี ออกอากาศ 7 เมษายน 2557 - 10 มิถุนายน 2557

เรื่องย่อ
ละคร "หยุดหัวใจ นายไฮโซ  (The Heirs)" กล่าวถึงทายาทมหาเศรษฐีที่ได้รับการเลี้ยงดูฟูมฟักเพื่อให้เป็นผู้สืบทอดกิจการของครอบครัวในอนาคต โดยนำเสนอเรื่องราวเกี่ยวกับมิตรภาพและความรักในช่วงที่พวกเขายังเป็นนักเรียนมัธยม แม้จะรวยล้นฟ้าและมีทุกอย่างที่ตนเองต้องการ แต่พวกเขาไม่สามารถเลือกคนรักได้ตามที่หัวใจปรารถนา มิหนำซ้ำ ยังเกิดปัญหารักสามเส้าเมื่อทายาทเศรษฐีไฮโซเกิดตกหลุมรักผู้หญิงคนเดียวกัน แถมผู้หญิงคนนั้นยังอยู่ในชนชั้นที่ต่ำกว่าและมีฐานะยากจนอีกด้วย
เรื่องราวในละครเริ่มต้นขึ้นที่ชายฝั่งทางตอนใต้ของรัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา "คิมทัน" และเพื่อนๆ ชาวอเมริกันโชว์ความสามารถในการเล่นเซิร์ฟบอร์ดโต้คลื่นท่ามกลางแสงแดดอันแรงกล้า  คิมทันเล่าให้คนดูฟังว่า วันที่เขาถูกส่งมาเรียนที่นี่ "คิมวอน" พี่ชาย (ต่างมารดา) ของเขาได้บอกลาด้วยประโยคสั้นๆ เรียบง่าย และตรงไปตรงมาว่า "การเรียนเหรอ? ไม่ต้องตั้งใจมากก็ได้ ภาษาอังกฤษ? ถ้ายากเกินไปก็ช่างมัน ไปแล้วก็เที่ยวเล่นไปวันๆ ให้สนุก ไม่ต้องคิดอะไรมาก ลูกคนรวยเขาคิดถึงแต่เรื่องกินเรื่องเที่ยวกันทั้งนั้น ไม่มีใครทำตามฝันกันหรอก และถ้าเป็นไปได้ก็ไม่ต้องกลับมา"
Share this article :

แสดงความคิดเห็น